Làm sao để hết sân si trong mùa dịch ?

– Làm sao để hết sân si trong mùa dịch?

– Đọc sách

Bắt đầu lên ý tưởng từ 9.2.2021, cùng với những người bạn chúng mình đã xây dựng thương hiệu The Stations – Trạm dừng chân dành cho những người yêu sách.

Sau bao đêm miệt mài làm webshop, chúng mình đã hoàn thành webshop vào ngày 3.3.2021. Với mong muốn có thể tạo ra được một nơi mua sách thuận tiện, dễ dàng, thanh toán nhanh và an toàn, chúng mình hy vọng rằng The Stations sẽ giúp cho việc chọn lựa sách đơn giản hơn khi liệt kê chi tiết được giá và nội dung của từng cuốn sách mà các bạn quan tâm.

Vì mới bắt đầu mở công ty và kinh doanh về sách, nên có rất nhiều thủ tục pháp lý chúng mình không biết, nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển hàng đầu tiên, nên đợt hàng đầu tiên đến Phần Lan sẽ chậm hơn dự kiến 1 chút. Tuy nhiên, với mục đích bán hàng có sẵn nên chắc chắn những đợt hàng tới sau này sẽ đều đặn và nhanh hơn nhiều. Chúng mình sẽ cố gắng nhập sách có sẵn để phục vụ nhu cầu ”CẦN LÀ CÓ” của các bạn.

Thật may mắn khi chúng mình có được sự ủng hộ của mọi người trong thời gian đầu tiên chúng mình mới bắt đầu làm. Sự cảm thông và kiên nhẫn của các bạn chính là nguồn động viên to lớn cho chúng mình cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hơn 100 đầu sách được đặt hàng là con số mà chúng mình không nghĩ tới. Các bạn yêu sách vào inbox giới thiệu sách hay cho chúng mình đã tạo cho chúng mình một tư liệu khổng lồ về thế giới sách. Trang webshop của chúng mình hiện nay có tổng 400 đầu sách các loại cũng là nhờ công lớn từ các bạn đã góp ý. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã đặt lòng tin và đồng hành với chúng mình trong suốt thời gian qua.

Thestations.eu

Đôi lời tâm sự của mình

Nếu ai đã theo dõi và biết đến blog này của mình thì cũng biết dạo gần đây mình lao đầu vào làm dự án bán sách này như thế nào.

Mình luôn ấp ủ và mong ước rằng có thể làm được một việc gì đó, bất cứ việc gì mà có thể đóng góp được một phần sức lực nhỏ bé cho đất nước nơi mình sống. Từ người mẹ mình trở thành em bé bán sách các bạn ạ. Mình tập trung chính vào những cuốn sách dành cho các bé và nhập sẵn những cuốn sách như vậy. Đọc nhiều và tiếp xúc nhiều, bản thân mình dường như trẻ lại. Nội dung sách đều đã qua chọn lựa và vô cùng ý nghĩa, mình tin rằng những cuốn sách là nơi có thể đánh thức được trí tưởng tượng phong phú của các bé nhỏ. Ngoài ra, gìn giữ ngôn ngữ mẹ đẻ thông qua những cuốn sách tiếng Việt là một cách tiếp thu nhẹ nhàng, vui vẻ, có thể giúp các bé hiểu hơn về quê hương đất nước, về những điều mà có khi bé sống ở đây sẽ không thể hiểu, không thể biết được. Điều mình nhận ra rằng sách là thứ không thể thay thế mặc dù bây giờ công nghệ phát triển, điện thoại ipad có rất nhiều ứng dụng, nhưng một người làm mẹ như mình, vẫn muốn con cầm trên tay những cuốn sách hơn là những thiết bị điện tử khi bé còn quá nhỏ như bây giờ.

Mình mong rằng, dự án kinh doanh lần này của chúng mình sẽ giúp được những người có nhu cầu giống như mình có thể mua sắm được thoải mái hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Chúng mình hiện tại hoạt động mạnh ở group The Stations – trạm dừng của những người yêu sách trên facebook. Nơi đây sẽ luôn có những bài review sách hay cho mọi người hàng ngày, ngoài ra thì mình có những người bạn luôn chăm sóc khách hàng 24/24 ở đây. Tức là đôi khi bạn đang hoang mang không biết chọn sách gì cho con thì đừng ngại ngần mà hỏi chúng mình. Chúng mình có 1 bạn chăm sóc riêng về các sách dành cho trẻ em và 1 bạn chăm sóc về các loại sách dành cho người lớn. Những cuốn sách mới, những đợt hàng vận chuyển mới, những ưu đãi đặc biệt chúng mình sẽ luôn cập nhật ở đây. Vì thế hãy tham gia group cùng chúng mình nhé.

Mong được sự ủng hộ của các bạn, mà nếu không có mua gì chỉ cần nói động viên mình thôi cũng là sự ủng hộ rất lớn đối với mình hiện giờ. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách vui vẻ với The Stations.

-Bông-

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *